Tạo hình Lâm Phong trong hậu trường “Hắc phong kim bão”

Lâm Phong là một trong những tài tử điện ảnh nổi bật với nhiều phim dài tập ăn khách ở đài truyền hình TVB. Mới đây, những hình ảnh hậu trường của anh trong phim mới “Hắc kim phong bão” được chia sẻ rộng rãi trên nhiều nền tảng trực tuyến. Tác phẩm mới nội dung hấp dẫn, ly kì, kết hợp nhiều phân cảnh hành động trong quá trình chống phá án khiến khán giả hết sức mong đợi. Diễn xuất của Lâm Phong được xem như một trong những điểm nổi bật nhất của bộ phim khi anh có nhiều kinh nghiệm trong thể loại phim này. Trên phim trường, Lâm Phong luôn đầy năng lượng và tươi sáng, thoải mái tương tác với mọi người.

Ảnh hậu trường của Lâm Phong trong phim mới được chia sẻ

Nam diễn viên, ca sĩ Lâm Phong đang ghi hình cho bộ phim dài tập “Hắc kim phong bão”. Tác phẩm lấy đề tài chống tham nhũng. QQ đưa tin vừa qua, hình ảnh Lâm Phong quay phim ở Cửu Long Đường đã được ghi lại và chia sẻ rộng rãi trên Internet. Anh sắp trở lại màn ảnh nhỏ với vai nam chính trong series dài tập Hắc kim phong bão. Bộ phim do hãng Thiệu thị Huynh đệ hợp tác cùng Youku sản xuất. Tác phẩm chính kịch, ly kỳ lấy đề tài chống tham nhũng sẽ được phát hành trên nền tảng trực tuyến.

Lâm Phong ghi hình phim Hắc kim phong bão do Youku sản xuất
Lâm Phong ghi hình phim Hắc kim phong bão do Youku sản xuất

Trong hình, Lâm Phong mướt mải mồ hôi sau khi ghi hình cảnh hành động cùng Liên Thi Nhã giữa thời tiết mùa hè nóng nực. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn giữ được tâm trạng vui vẻ. Anh liên tục trò chuyện với các trợ lý trong lúc nghỉ giữa hai cảnh quay. Ở bức ảnh khác, Lâm Phong quay cảnh lái xe trong phim trường quây bạt xanh. Phần ngoại cảnh sau đó sẽ được thêm vào bằng kỹ xảo đồ họa trong khâu hậu kỳ. Nam diễn viên ngồi trong xe, tương tác một cách thoải mái với ê-kíp làm phim bên ngoài.

Hắc kim phong bão với đề tài kịch tính

Hắc kim phong bão xoay quanh hoạt động của Ủy ban Độc lập Chống tham nhũng Hong Kong (ICAC). Họ đã hợp tác với lực lượng chuyên trách các vụ án nghiêm trọng để truy quét nhiều đường dây tham nhũng. Góp mặt cùng Lâm Phong trong series mới là Châu Tú Na, Lý Xán Sâm, Hùng Đại Lâm và nhiều gương mặt quen thuộc khác. Ê-kíp Hắc kim phong bão đã tới Macau và Thâm Quyến để ghi hình. Họ vừa trở về Hong Kong hồi giữa tháng 7.

Sự nghiệp diễn xuất của chàng diễn viên điển trai

Lâm Phong là một cái tên không còn quá xa lạ của đài truyền hình TVB. Sở hữu gương mặt điển trai cùng lối diễn xuất tự nhiên đi vào lòng người. Không khó để hiểu anh chàng này lại được yêu thích đến như vậy. Trong sự nghiệp diễn viên của mình, anh đã để lại rất nhiều dấu ấn đậm nét với những vai diễn để đời.

Nam diễn viên được yêu thích hàng đầu của TVB
Nam diễn viên được yêu thích hàng đầu của TVB

Ngoài vai trò là diễn viên điện ảnh – diễn viên truyền hình, Lâm Phong còn được người hâm mộ biết đến với vai trò là người dẫn chương trình, nam ca sĩ… Có thể thấy chàng trai này rất đa tài và ở lĩnh vực nào anh cũng rất ra sức. Anh luôn cố gắng làm tốt vai trò của mình. Chính điều đó đã giúp cho Lâm Phong gặt hái được nhiều thành công. Đồng thời có được một lượng fan đông đảo toàn châu Á.

Sự nghiệp của Lâm Phong đang lên như diều gặp gió sau khi con gái đầu lòng, bé Cách Cách Bảo ra đời. Mới đây, anh đã ký hợp đồng với công ty Warner Music. Lâm Phong được dự đoán sẽ thay thế Hứa Đình Khanh. Sau khi danh ca này kết thúc hợp đồng với Warner Music hồi tháng 3.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *