Cung hoàng đạo tinh ý, sáng suốt, khó bị lừa gạt nhất

Bạn là người sống theo tình cảm hay lí trí? Bạn xử lí vấn đề bằng cái nhìn trực quan, hay dựa trên mối quan hệ tình cảm? Dù chọn sống theo tình cảm, chọn lắng nghe con tim, hay sống theo lí trí, bạn cũng cần phải thật sáng suốt, tinh ý trước mọi vấn đề. Bởi xã hội hiện nay khá phức tạp, không đơn giản, không màu hồng như chúng ta thường nghĩ. Bạn cần tỉnh táo để nhận định vấn đề. Đa số mọi người đều thích được đối xử thẳng thắn, thật thà, và chân thành bởi vì họ là những người không dễ bị lừa gạt. Dưới đây là những cung hoàng đạo bạn nên thật tâm, chân thành với họ, bởi họ rất tinh ý, lý trí, khó mà lừa gạt họ.

Trực giác của Xử Nữ đặc biệt chính xác

Trực giác của Xử Nữ đặc biệt chính xác và nhạy bén. Bởi vì những người thuộc cung Xử Nữ rất cẩn trọng, giỏi suy luận. Họ dễ dàng có thể tìm ra được sự thật từ một số manh mối. Xử Nữ sẽ không đánh giá người khác một cách tùy tiện. Vì vậy, chòm sao này rất ít khi nhìn sai người.

Trực giác của Xử Nữ đặc biệt chính xác
Những người thuộc cung Xử Nữ rất cẩn trọng, giỏi suy luận

Trong cuộc sống, cung hoàng đạo Xử Nữ có cách suy nghĩ và hành động trưởng thành, chín chắn hơn những người khác. Họ rất thông minh, có thể học được mọi thứ nếu muốn. Chòm sao này có khả năng suy luận tuyệt vời, có tư duy logic, khả năng quan sát và óc sáng tạo. Họ có sẵn những ý tưởng trong đầu nhưng không bao giờ muốn thể hiện ra ngoài. Vì vậy, Xử Nữ là những người khó lừa nhất.

Song Ngư nhạy bén, tinh ý

Những người thuộc cung Song Ngư có bản năng mạnh mẽ và không hiếu thắng. Ví dụ: Song Ngư nghi ngờ người yêu của mình đang lừa dối. Họ sẽ chỉ theo dõi, quan sát một cách bí mật và khóc thầm thay vì hỏi thẳng vào mặt đối phương. Mặc dù Song Ngư luôn tỏ ra hơi thiếu tự tin vào những hiểu biết của mình. Nhưng những người thuộc cung Song Ngư quả thực là những người có con mắt sắc bén, rất sâu sắc và luôn có thể quan sát xu hướng phát triển của sự việc một cách rất nhạy bén.

Họ biết cách đối nhân xử thế và thường tìm ra những điểm mấu chốt của vấn đề. Vì vậy, khi trò chuyện với người khác, chòm sao này thường liên kết các tình tiết của câu chuyện này với nhau để biết được người đang trò chuyện với mình là ai. Vì vậy, Song Ngư không dễ bị lừa gạt. Nếu muốn lừa gạt và chơi chiêu với Song Ngư, có lẽ bạn phải chờ đến kiếp sau.

Bọ Cạp có ý chí rất cao

Những người thuộc cung Bọ Cạp thường khá khó tính, khắt khe. Họ rất thận trọng khi làm mọi việc. Họ chỉ bắt tay vào làm bất cứ việc gì khi họ muốn. Bọ cạp không bao giờ liều lĩnh. Bọ Cạp có ý chí rất vững vàng. Họ có thể nhìn thấu bản chất của một con người, sự việc. Điều quan trọng nhất là họ có thể phân biệt được đâu là kiểu người phù hợp với mình.

Bọ Cạp có ý chí rất cao
Bọ Cạp có tư duy nhạy bén, có kỹ năng phân tích và biết cách tự bảo vệ bản thân mình

Bọ Cạp có tư duy nhạy bén, có kỹ năng phân tích và biết cách tự bảo vệ bản thân mình. Vì vậy, làm sao họ có thể dễ dàng bị lừa được? Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp chỉ mất một thời gian ngắn để biết được người đó có yêu thương mình thật lòng hay không.

Bảo Bình tinh ý, sáng suốt

“Bảng vàng” vinh danh các cung Hoàng đạo không dễ bị lừa không thể thiếu các đại diện của nhóm nguyên tố Khí bởi đây là những cung có trí tuệ siêu việt, có thể nhìn nhận vấn đề sai hay đúng, hợp lý hay không một cách dễ dàng dù họ không được nhạy cảm, tinh tế về mặt cảm xúc như các cung nhóm Nước.

Bảo Bình được xem là cung Hoàng đạo “tỉnh” nhất trong ba cung Khí. Tính cách tưng tửng, dửng dưng, bất cần đặc trưng giúp họ đứng trước bất cứ vấn đề gì cũng giữ được sự sáng suốt, tỉnh táo, bình tĩnh, có thể quan sát và đánh giá sự việc một cách đa chiều và công bằng. Bảo Bình cũng lạnh không kém Ma Kết. Họ không quá quan trọng yếu tố tình cảm mà làm gì cũng nghe theo lý trí. Vì vậy các chiêu thức hòng lừa gạt Bảo Bình bằng tình cảm hầu như không có tác dụng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *