Vương Tinh Việt – “Gà mới”‘ của Vu Chính hứa hẹn bứt phá trong tương lai

Vương Tinh Việt hiện đang là một trong những nam diễn viên thuộc thế hệ mới của làng giải trí Hoa Ngữ nhận được đông đảo sự chú ý của khán giả hiện nay. Gây ấn tượng bởi hình tượng nhân vật tra nam trong bộ phim “Châu sinh như cố” đang hot hiện nay, Vương Tinh Việt thành công tạo được những dấu ấn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất mới “chớm nở” của mình dưới trướng Vu Chính. Vì thế, những thông tin, tiểu sử về cuộc đời và sự nghiệp của nam diễn viên này cũng được khá nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về nam diễn viên trẻ tuổi tiềm năng này.

Đôi nét về Vương Tinh Việt

Vương Tinh Việt đang là cái tên được đông đảo dân tình quan tâm hiện nay. Tên tuổi nam diễn viên vụt sáng sau khi tham gia vào bộ phim Hoa ngữ Châu Sinh Như Cố. Bên cạnh các diễn viên chính như Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc thì Vương Tinh Việt cũng giành được không ít “spotlight”. Dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng chàng trai Gen Z này đã hoàn thành xuất sắc vai nam phụ của mình. Không những thế, nam diễn viên hứa hẹn sẽ bứt phá hơn nữa trong làng giải trí Cbiz tương lai.

Vương Tinh Việt là nam diễn viên trẻ tuổi mới được chú ý gần đây
Vương Tinh Việt là nam diễn viên trẻ tuổi mới được chú ý gần đây

Một số thông tin cơ bản về Vương Tinh Việt:

  • Tên thật: Vương Đào (王星 越 / Wang Xing Yue)
  • Năm sinh: 5/3/2002
  • Chiều cao: 1m84
  • Cung hoàng đạo: Song Ngư
  • Quê quán: Hồ Nam (Trung Quốc)
  • Nghề nghiệp: Diễn viên

Nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai, chững chạc. Thế nên, nhiều khán giả không hề biết rằng, thực tế Vương Tinh Việt năm nay mới chỉ 19 tuổi. Hiện tại, anh là sinh viên năm 3 khoa biểu diễn chính quy của Học viện Hí kịch Trung ương. Được biết, trước khi tham gia đóng phim, chàng trai này đã kí hợp đồng độc quyền với Vu Chính. Vu Chính là nhà biên kịch, sản xuất nổi tiếng của Trung Quốc. Đặc biệt phải kể đến bộ phim truyền hình ăn khách Cung Tỏa Tâm Ngọc.

Sự nghiệp diễn xuất

Ngay khi bước chân vào nghề diễn xuất, Vương Tinh Việt đã có cơ hội thử sức trong một vài bộ phim khác nhau. Điển hình như Tiểu Phong Bạo: Hoa hồng của thời gian ( You Complete Me – 2020) và Ngọc Lâu Xuân (Song of Youth – 2021). Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, tên tuổi của thanh niên 2002 mới thật sự phủ sóng. Anh được nhiều người biết đến sau vai thái tử Lưu Tử Hành trong Châu Sinh Như Cố.

Dù chỉ là nam phụ, nhưng vai diễn này có sự biến hóa nội tâm nhân vật ấn tượng. Vương Tinh Việt đã thể hiện đúng bản chất “tra nam” (người đàn ông tệ bạc, đểu cáng). Khả năng biến hóa nhân vật rất xuất sắc, khiến cặp đôi chính phải hi sinh. So với nam chính Nhậm Gia Luân, phong độ và tên tuổi anh chắc chắn không nổi tiếng bằng. Thế nhưng, anh chàng cũng được khán giả chấm điểm “một chín một mười”.

Vai diễn ấn tượng của Vương Tinh Việt trong phim Châu sinh như cố
Vai diễn ấn tượng của Vương Tinh Việt trong phim Châu sinh như cố

Với dàn diễn viên chất lượng như vậy, cùng nội dung chính được chuyển thể từ phần tiền truyện của tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng Cốt cách mỹ nhân nên Châu Sinh Như Cố đã nhanh chóng trở thành top 5 bộ phim ăn khách nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Do đó, Vương Tinh Việt cũng nhanh chóng vụt sáng dù chỉ đảm nhiệm vai phụ.

Vẻ ngoài nam tính của Vương Tinh Việt

Lúc Vương Tinh Việt vừa ra mắt nhiều cư dân mạng đã tán thưởng Vu Chính. Con mắt nhìn diễn viên của ông quả nhiên không tệ. Hàng loạt nam diễn viên điển trai đều vào tay của biên kịch nổi tiếng này. Nam diễn viên sở hữu gương mặt đẹp trai với đường nét sắc sảo. Ngũ quan của anh chàng này không phải dạng vừa. Đó là sự kết hợp của mày kiếm mắt sao, sống mũi thẳng tắp, gương mặt gần như hoàn mỹ. Không thể không khen là một diễn viên cổ trang đầy tiềm năng trong thời gian sắp tới.

Với vẻ ngoài nam tính, phong cách lịch thiệp như vậy nên không ai nghĩ anh chàng sinh năm 2002. Gu ăn mặc của nam diễn viên ngoài đời cũng rất trẻ trung, đa dạng. Bên cạnh đó, gương mặt đậm chất mỹ nam của chàng trai trẻ cũng được khán giả nhận xét là giống Trần Hiếu – người từng thủ vai Lâm Bình Chi trong Tiếu ngạo giang hồ. Đôi khi nhìn chính diện lại có nét tương đồng Thập tứ A ca – Lâm Canh Tân. Vì thế, diễn viên Vương Tinh Việt hứa hẹn sẽ là một tài năng trẻ có tiềm năng.

Vẻ ngoài nam tính với các đường nét sắc sảo trên gương mặt của nam diễn viên
Vẻ ngoài nam tính với các đường nét sắc sảo trên gương mặt của nam diễn viên

Hiện nam diễn viên đang được đạo diễn Cung Tỏa Tâm Ngọc nâng đỡ. Anh chàng hoàn toàn có thể phát triển hơn nữa trong làng giải trí thời gian tới. Anh chàng này vốn là “gà mới” sớm được Vu Chính tìm ra khi chưa ai biết đến. Thế nên những thông tin xoay quanh đời tư nam diễn viên vẫn còn là một ẩn số. Những thông tin về gia thế, bố mẹ hay bạn gái vẫn chưa được khai thác.

Tổng kết

Với tuổi đời còn trẻ, Vương Tinh Việt vẫn còn nhiều cơ hội để đột phá hơn trong sự nghiệp diễn xuất của mình thời gian tới. Những lợi thế về ngoại hình, lối diễn xuất cùng “bệ đỡ” của Vu Chính, những tài nguyên trong tương lai sẽ nhanh chóng đến với nam diễn viên trẻ giàu tiềm năng phát triển này. Sự thành công của Châu sinh như cố cũng là bước đệm tốt cho những bước khởi đầu của sự nghiệp diễn xuất của Vương Tinh Việt.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về đời tư, tiểu sử về Vương Tinh Việt. Hy vọng các bạn đã biết thêm về Vương Tinh Việt và những thông tin hữu ích xoay quanh nam diễn viên 19 tuổi tài năng này. Hãy cùng chờ đón xem “gà mới” của Vu Chính sẽ đạt được những thành công gì trong tương lai nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *