“Tình đầu quốc dân” Son Ye Jin gây thương nhớ với phim hài lãng mạn

Son Ye Jin hẳn không còn là một cái tên quá xa lạ với những mọt phim Hàn Quốc, đặc biệt là khi tên tuổi của nữ diễn viên lại tạo được tiếng vang lớn hơn sau siêu phẩm “Hạ cánh nơi anh” vừa qua. Tài năng và nhan sắc của Son Ye Jin luôn được đánh giá cao nhờ sự chuyên nghiệp và nỗ lực trong sự nghiệp diễn xuất. Những vai diễn của cô luôn tạo ấn tượng khó phai trong lòng khán giả, đặc biệt những bộ phim hài lãng mạn nữ diễn viên luôn được lòng công chúng lẫn giới chuyên môn. Hãy cùng khám phá tài năng của Son Ye Jin trong bài viết sau đây nhé!

Son Ye Jin – “Nữ hoàng” của dòng phim hài lãng mạn

Son Ye Jin (sinh ngày 11 tháng 1 năm 1982) là một nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô được khán giả biết đến qua các bộ phim điện ảnh và truyền hình lãng mạn. Bên cạnh đó, cô cũng được giới chuyên môn đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất nhờ lối diễn xuất đa dạng trong nhiều thể loại.

Nữ diễn viên từng được mệnh danh là “tình đầu quốc dân”, “ngọc nữ điện ảnh”. Cô liên tục bứt phá trong cách diễn từ vai hiền lành, chịu thương chịu khó đến vai đấu tranh tâm lý hay thậm chí là không ngại đóng cảnh “giường chiếu”. Thế nhưng Son Ye Jin không hề bị khán giả quay lưng, mà cô còn được khen ngợi và yêu thích hơn nữa. Trong hơn 20 năm là người của công chúng, Son Ye Jin chưa bao giờ là cái tên có dấu hiệu hạ nhiệt mà càng ngày càng ở trên đỉnh cao danh vọng.

Son Ye Jin sở hữu nhan sắc xinh đẹp và lối diễn xuất đa dạng, linh hoạt
Son Ye Jin sở hữu nhan sắc xinh đẹp và lối diễn xuất đa dạng, linh hoạt

Vì sự thể hiện xuất sắc, nữ diễn viên đã được Unique Entertainment News mệnh danh “Nữ hoàng mới của dòng phim hài lãng mạn”. Sở dĩ người đẹp 8X được ưu ái gọi bằng danh hiệu này vì từ phim điện ảnh đến phim truyền hình, ngôi sao phim Cổ điển chưa từng thất bại trong việc khắc họa nhân vật theo cách đầy ấn tượng. Cô còn phối hợp ăn ý với các nam chính trẻ tuổi hơn mình. Qua đó, nữ diễn viên mang đến những chuyện tình lãng mạn, tự nhiên. Việc đa dạng diễn xuất, hóa thân thành công nhiều dạng vai giúp Son Ye Jin được xem như nữ hoàng mới của dòng phim hài lãng mạn Hàn Quốc.

Một số vai diễn ấn tượng của Son Ye Jin

Unique Entertainment News đã điểm lại những dự án phim ảnh cho thấy những thay đổi và diễn xuất linh hoạt của Son Ye Jin.

Park Gae In – Nàng ngốc và quân sư (2010)

Năm 2010, cô hợp tác với Lee Min Ho trong phim Nàng ngốc và quân sư. Đây là nam chính màn ảnh đầu tiên kém tuổi “Tình đầu quốc dân”. Son Ye Jin vốn nổi tiếng với vẻ đẹp tựa nữ thần. Dù thế, cô vẫn dễ dàng hóa thân thành nữ chính Park Gae In. Trong phim, nhân vật này là một cô gái vụng về, bừa bộn và không thích ăn diện. Với tác phẩm, cô cho thấy hành trình thay đổi của mình. Cô biến hóa từ nhân vật khờ khạo, hài hước thành một phụ nữ trưởng thành, chín chắn.

Kang Yeo Ri – Lời nguyền tình yêu (2011)

Một năm sau, Son Ye Jin hợp tác cũng cùng Lee Min Ki trong phim hài kinh dị – lãng mạn. Bộ phim mang tên Lời nguyền tình yêu (2011). Cô vào vai Kang Yeo Ri. Nhân vật này là người chưa bao giờ có một mối quan hệ nghiêm túc vì luôn thấy ma.

Vai diễn ấn tượng của "tình đầu quốc dân" trong phim Lời nguyền tình yêu
Vai diễn ấn tượng của “tình đầu quốc dân” trong phim Lời nguyền tình yêu

Mỹ nhân họ Son khiến khán giả khó rời mắt trước nét đẹp trẻ trung. Bên cạnh đó là sự quyến rũ pha chút đáng sợ khi đảm nhận nhân vật độc đáo này. Đây là hình ảnh khác biệt hẳn so với các dự án cũ của cô.

Yoon Jin Ah – Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi (2018)

Nữ diễn viên tiếp tục gây dấu ấn trong bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi (2018). “Tình đầu quốc dân” đã có màn phối hợp bùng nổ cùng với “phi công trẻ” Jung Hae In. Nội dung phim vừa thực tế lại không kém phần lãng mạn. Bên cạnh đó, diễn xuất nhịp nhàng của 2 diễn viên chính đã chạm đến trái tim khán giả. Bộ phim gây sốt ở Hàn Quốc, Việt Nam và cả châu Á. Nội dung lôi cuốn cùng diễn xuất của Son Ye Jin – Jung Hae In giúp Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi thành công.

Yoon Se Ri – “Hạ cánh nơi anh” (2020)

Năm 2020, Son Ye Jin có màn tái xuất không thể thành công hơn với Hạ cánh nơi anh. Đây là một siêu phẩm “làm mưa làm gió” không chỉ ở Hàn Quốc mà còn Bộ phim không chỉ có nội dung thú vị, lôi cuốn về chuyện tình xuyên biên giới. Diễn xuất Hyun Bin – Son Ye Jin là điểm cộng lớn tạo nên sức hút cho phim. Cô vào vai nữ tài phiệt Yoon Se Ri xinh đẹp. Sao nữ 39 tuổi thu hút người xem với khí chất sang chảnh. Không những thế, cô còn gây thổn thức trước những cảnh quay tình cảm bên nam chính. Đây cũng là tác phẩm “se duyên” cho Hyun Bin và Son Ye Jin. Cả hai được xem là “cặp đôi quyền lực” mới của showbiz Hàn.

Mỹ nhân họ Son đóng cặp cùng Hyun Bin trong siêu phẩm Hạ cánh nơi anh
Mỹ nhân họ Son đóng cặp cùng Hyun Bin trong siêu phẩm Hạ cánh nơi anh

Nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh hiện đang chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ. Sắp tới, cô sẽ góp mặt trong dự án phim Thirty Nine của đài JTBC. Bộ phim dự kiến phát sóng vào khung giờ vàng trong năm 2022. Những tác phẩm sắp tới của cô nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả và fan hâm mộ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *