Dương Dương cực soái khí trong tạo hình “Tranh thiên hạ”

Sau phim truyền hình ăn khách “Em là niềm kiêu hãnh của anh” kết hợp cùng Địch Lệ Nhiệt Ba, khán giả có cơ hội theo dõi tác phẩm cổ trang mới của Dương Dương là “Tranh Thiên Hạ”. Phim đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của anh và mỹ nhân ngọt ngào Triệu Lộ Tư. Tạo hình cổ trang trên phim trường của Dương Dương được khen ngợi cực soái khí và thu hút. Không khác gì nam chính Phong Lan Tức bước ra từ truyện tranh. Bộ phim nhận được sự kỳ vọng của người hâm mộ bởi dàn diễn viên có nhan sắc hàng đầu. Phim chính thức đóng máy vào tháng 8 và vẫn chưa có ngày công chiếu chính thức.

Hình ảnh Dương Dương trong phim mới được khen ngợi

Hình ảnh mới của nam chính Dương Dương trong phim “Tranh Thiên Hạ” nhận được nhiều lời khen nức nở từ cộng đồng mạng. Trong loạt ảnh hậu trường mới của bộ phim Tranh Thiên Hạ (Thả Thí Thiên Hạ), nam diễn viên Dương Dương gây sốt với tạo hình mặc trang phục “hắc y” bước đi trong màn mưa.

Hình ảnh như bước ra từ truyện tranh
Hình ảnh như bước ra từ truyện tranh khiến fan hết lời khen ngợi

Tạo hình đẹp xuất sắc của nam diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng. Dương Dương vốn nổi tiếng với ngoại hình đẹp trai không tì vết, việc anh diện trang phục tối màu càng tôn lên gương mặt xuất chúng, thần thái rạng ngời. Dưới bài đăng, nhiều bình luận bày tỏ Dương Dương như nhân vật Phong Lan Tức từ trong truyện bước ra, vẻ ngoài điềm tĩnh tao nhã nhưng bên trong lại nhiều toan tính và quyết đoán.

Hợp tác cùng nữ diễn viên Triệu Lộ Tư

Thả Thí Thiên Hạ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Khuynh Linh Nguyệt. Đây là dự án cổ trang được đầu tư lớn do Tencent sản xuất. Với sự góp mặt của hai ngôi sao Dương Dương và Triệu Lộ Tư. Mặc dù lần đầu hợp tác, song Dương Dương và Triệu Lộ Tư được đánh giá khá đẹp đôi, có nhiều tương tác đáng yêu trong những hình ảnh hậu trường.

Lần đầu tiên hợp tác giữa Dương Dương và Triệu Lộ Tư
Lần đầu tiên hợp tác giữa Dương Dương và Triệu Lộ Tư

Phim kể về hai nhân vật chính Hắc Phong Tức nổi danh cùng Bạch Phong Tịch. Vừa là kỳ phùng địch thủ và cũng là bạn thân của nhau mười năm trời. Chuyện tình yêu của cả hai ở bối cảnh các quốc gia tranh đấu để giành thiên hạ. Một người là vương nước Bạch Phong, một người là vương nước Hắc Phong. Khiến cho câu chuyện tình cảm muôn phần trắc trở.

Nội dung bộ phim không chỉ hay ở những trận đấu quyết liệt, hào hùng. Mà tư tưởng nam nữ bình quyền cũng trở thành điểm nhấn của bộ phim. Tác giả miêu tả nữ chính mang vẻ đẹp phóng khoáng tự do. Nàng thích gì làm nấy, không sợ trời không sợ đất. Còn nam chính Hắc Phong Tức là một công tử nhà giàu, đẹp trai, thông minh, tâm cơ, luôn bình tĩnh và ung dung dù phải đối mặt với bất cứ chuyện gì.

Bộ phim được khán giả truyền hình mong đợi

Màn hợp tác giữa Dương Dương và Triệu Lộ Tư trong phim mới hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả bữa tiệc visual hoành tráng. Dàn diễn viên được fan nguyên tác đón nhận thu về một lượng fan lớn cho phim. Mặc dù vẫn chưa có lịch công chiếu phim chính thức. Thả Thí Thiên Hạ đã hoàn thành các cảnh quay và chính thức đóng máy vào tháng 8. Phim đang trong quá trình hậu kỳ và dự kiến lên sóng vào cuối năm hoặc đầu năm sau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *