Lily Collins và Charlie McDowell tổ chức lễ cưới đơn giản và ngọt ngào

Lily Collins là một trong những “nàng công chúa” xinh đẹp của điện ảnh Hollywood. Mới đây nữ minh tinh đã tổ chức lễ cưới với bạn trai đạo diễn là Charlie McDowell tại một không gian hết sức ấm cúng. Lễ cưới của cặp đôi được tổ chức hết sức đơn giản, họ cùng nhau chia sẻ khoảng khắc hạnh phúc đó với những người thân trong gia đình và bạn bè mà cả hai thân thiết nhất. Trước thông tin này, người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ và xuýt xoa trước vẻ đẹp không tì vết của nữ diễn viên Lily. Ngoài ra, cả hai cũng dành tình cảm cho nửa kia của mình với những bài đăng cực kì ngọt ngào trên mạng xã hội.

Lily Collins và Charlie McDowell tổ chức hôn lễ

Nữ chính Emily in Paris và đạo diễn Charlie McDowell tổ chức lễ cưới lãng mạn sau một năm đính hôn. Theo People, hôn lễ của vợ chồng Lily Collins diễn ra vào ngày 4/9 ở Dunton (Colorado, Mỹ). Buổi lễ được tổ chức một cách đơn giản và vô cùng ấm cúng. Lễ cưới của cặp đôi dược tổ chức trong không gian yên tĩnh của một khu rừng. Chính cảnh vật đơn giản xung quanh đã làm tôn lên vẻ đẹp của cô dâu Lily Collins.

Nữ diễn viên từng công khai việc đính hôn với bạn trai đạo diễn khoảng 1 năm trước
Nữ diễn viên từng công khai việc đính hôn với bạn trai đạo diễn khoảng 1 năm trước

Trong buổi lễ, nữ chính Emily in Paris mặc váy cưới ren cổ điển. Chiếc váy thanh lịch góp phần làm toát lên vẻ đẹp của cô dâu. Nữ minh tinh Hollywood cũng trang điểm nhẹ nhàng và hết sức tự nhiên trong lễ cưới. Cô đã hôn chồng Charlie McDowell trước sự chứng kiến của số ít thành viên gia đình, bạn bè. Đây là một lễ cưới tuy đơn giản nhưng cả hai đã vô cùng hạnh phúc.

Cả hai dành tình cảm cho nhau trên trang cá nhân

“Em chưa bao giờ muốn trở thành người phụ nữ của ai khác hơn anh, và bây giờ, em đã được làm vợ chính thức của anh. Ngày 4/9/2021, chúng ta chính thức là của nhau mãi mãi. Em yêu anh, Charlie McDowell”, Collins bày tỏ trên trang cá nhân.

Đáp lại tình cảm từ vợ, vị đạo diễn 38 tuổi cũng bày tỏ sự hạnh phúc đến mọi người. Charlie McDowell viết: “Anh đã cử hành hôn lễ với một người vừa hào phóng, chu đáo và lại xinh nhất mà anh từng biết. Anh rất yêu thương em, Lily”. Dưới bài đăng của Collins, McDowell còn bình luận: “Vui khi được làm chồng của em”.

Chuyện tình của Lily Collins và Charlie McDowell

Lily Collins và Charlie McDowell – con trai nữ diễn viên Mary Steenburgen – công bố tin hẹn hò hồi năm 2019. Chuyện tình của cả hai cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Trên Instagram vào tháng 8/2019, Collins đã chia sẻ ảnh chụp với người yêu trong lúc cô đang ghi hình phim Emily in Paris ở Pháp. Đến tháng 9/2020, nữ diễn viên thông báo cả hai đã đính hôn. “Em đã dành cả đời chờ anh đến. Nhưng không thể chờ thêm để ta được chung sống với nhau”, ngôi sao người Anh chú thích.

Cặp đôi đã có những khoảng thời gian hạnh phúc cùng nhau trước khi tiến đến hôn nhân
Cặp đôi đã có những khoảng thời gian hạnh phúc cùng nhau trước khi tiến đến hôn nhân

Hãng trang sức Irene Neuwirth là nơi chế tác nhẫn đính hôn của Collins. Hãng này cho biết chiếc nhẫn hình hoa hồng trên ngón áp út của nữ diễn viên là sự kết hợp của viên kim cương hồng và vàng mỏng. Nhẫn đính hôn của Lily được chế tác theo công nghệ hiện đại. Chiếc nhẫn này có giá khoảng 75.000-100.000 USD.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *