Jung Hae In – Nam phụ mờ nhạt và hành trình “lột xác” cực kỳ ấn tượng

Trong số những nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng hiện nay, Jung Hae In là một cái tên đáng chú ý đang được nhiều đạo diễn cũng như người hâm mộ săn đón và đặt kỳ vọng về khả năng phát triển trong tương lai. Xuất phát điểm tuy có phần bất lợi hơn so với các đồng nghiệp cùng trang lứa khác khi Jung Hae In “bén duyên” với diễn xuất hơi muộn, nhưng nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ và luôn thử sức biến hóa với nhiều vai diễn đa dạng khác nhau đã bước đầu giúp cho sự nghiệp của anh “đơm hoa kết trái”. Hãy cùng tìm hiểu thêm về cuộc đời và sự nghiệp của nam diễn viên Jung Hae In ngay sau đây nhé!

Giới thiệu sơ lược về Jung Hae In

Jung Hae In là diễn viên đang được săn đón tại xứ sở kim chi, anh cũng chính là nam nghệ sĩ hiếm hoi hội tụ đủ hai sắc thái nam tính và dễ thương trên gương mặt. Bước đầu với những vai diễn phụ, chỉ sau 3 năm Jung Hae In đã trở thành mỹ nam vạn người mê, được truyền thông quan tâm, anh ngày càng chứng minh cho người xem thấy được thực lực diễn xuất biến hóa đa dạng của mình và đã gặt hái được những giải thưởng lớn.

Anh chàng nổi tiếng là “ngôi sao thân thiện” mặc dù là một người hướng nội. Hình ảnh tươi cười rạng rỡ của nam diễn viên phía sau hậu trường mỗi bộ phim không chỉ luôn khiến fan hâm mộ càng quý anh hơn và cả những đồng nghiệp, đều dành cho anh những lời khen có cánh.

Jung Hae In hiện là một trong những nam diễn viên được săn đón nhất hiện nay
Jung Hae In hiện là một trong những nam diễn viên được săn đón nhất hiện nay

Một số thông tin cơ bản về nam diễn viên Jung Hae In:

  • Tên thật: Jung Hae In (정해인)
  • Năm sinh: 1-4-1988
  • Cung hoàng đạo: Bạch dương
  • Chiều cao: 178 cm
  • Quê quán: Seoul, Hàn Quốc
  • Nghề Nghiệp: Diễn viên
  • Instagram: holyhaein
  • Bộ phim nổi bật: 3 Chàng ngự lâm, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, khi Nàng Say Giấc, Đời sống ngục tù, Đêm Xuân,…

Xuất thân cao quý khiến nhiều người bất ngờ

Jung Hae In luôn được khen ngợi với ngoại hình lý tưởng, nụ cười vạn người mê, nhưng khi biết đến gốc gác của anh là hậu duệ đời thứ 6 của nhân vật lịch sử Jung Yak-yong – người được mệnh danh là “mỹ nam số 1 thời Joseon”. Đồng thời cũng là người vô cùng tài năng, là trợ thủ đắc lực của vua Jeong Jo – vị vua đời thứ 22 thời Joseon. Hẳn là ai cũng gật gù khen ngợi rằng nét đẹp ấy là được di truyền từ bao đời.

Chặng đường sự nghiệp của Jung Hae In

Jung Hae In hiện đang là một trong những nam chính được săn đón hàng đầu làng giải trí xứ Hàn hiện nay. Tuy nhiên, cơ duyên đến với diễn xuất của anh cũng có rất nhiều điều ly kỳ, hấp dẫn.

“Bén duyên” với sự nghiệp diễn xuất

Ban đầu, Jung Hae In chưa từng có ý định sẽ trở thành một diễn viên. Sau khi xuất ngũ anh định nộp đơn vào một trường đại học chuyên về nghiên cứu công nghệ sinh học. Nhưng trong một lần đi mua kem, nhân viên của FNC Entertainment đã bắt gặp Jung Hae In. Họ ngỏ ý mời anh đi casting để có cơ hội trở thành nghệ sĩ của công ty.

Trước lời đề nghị đột ngột, anh chàng đã kiên quyết từ chối. Nguyên nhân là vì anh nghĩ rằng mình sẽ không hợp với diễn xuất. Thế nhưng sau nhiều ngày suy nghĩ cuối cùng Jung Hae In cũng đến dự buổi casting. Sau đó, anh được chính thức gia nhập vào công ty và bắt đầu học các lớp diễn xuất. Tuy nhiên, anh đã thực sự rất sốc khi các bạn cùng lớp đều đã chuẩn bị cho gia tài diễn xuất của mình từ những năm cấp 2, cấp 3. Chính vì vậy nên Jung Hae In nhận ra rằng nếu muốn thành công, bản thân phải cố gắng gấp 2 3 lần người khác.

Vai phụ của Jung Hae In trong phim Goblin
Vai phụ của Jung Hae In trong phim Goblin

Chính vì thế mà đến năm 26 tuổi, Jung Hae In mới bắt đầu sự nghiệp. Vì có xuất phát trễ, nam diễn viên cũng gặp không ít khó khăn khi tham gia diễn xuất. Anh được giao cho những vai phụ hết sức mờ nhạt trong Reply 1988, Goblin,… Có thể nói, sự nghiệp diễn xuất của Jung Hae In gặp khá nhiều lận đận.

Sự nghiệp dần khởi sắc với những vai diễn ấn tượng

Cho đến khi đảm nhận vai anh chàng cảnh sát đẹp trai Han Woo Tak trong phim Khi Nàng Say Giấc, Jung Hae In trở thành cái tên khiến khán giả tò mò bởi hình ảnh điển trai, ấm áp. Từ đó, sự nghiệp của nam diễn viên 8x có nhiều bước khởi sắc. Anh nhận được nhiều kịch bản chất lượng, hợp đồng quảng cáo, người mẫu,…

Cùng năm đó, nam diễn viên được đảm nhận một bộ phim điện ảnh khá ấn tượng – Prison Playbook. Anh thủ vai chàng sĩ quan chỉ huy Yoo Jung Woo. Anh bị bắt vào tù vì mắc phải tội lỗi không phải do mình gây ra. Mỹ nam 8x đã thể hiện rất tốt vai diễn có phần phức tạp này và  chứng minh cho công chúng thấy khả năng diễn xuất có thể cân được mọi loại vai của mình.

Bước ngoặc trên chặng đường sự nghiệp

Đặc biệt, Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi chính là bước ngoặt giúp tên tuổi của Jung Hae In vụt sáng thành ngôi sao được săn đón rầm rộ. Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi trở thành cơn sốt khắp Châu Á. Tất cả là nhờ vào lối diễn xuất ăn ý, những câu thoại ngôn tình ngọt ngào của hai chị em Son Ye Jin và Jung Hae In.

Tiếp tục gắn bó với bạn diễn hơn tuổi và lần này là trong phim Đêm Xuân. Nam diễn viên lột xác hình tượng vô cùng ấn tượng. Anh vào vai ông bố đơn thân trầm tính, khá dè dặt. Vai diễn này đòi hỏi việc bộc lộ nội tâm nhiều hơn. Anh chàng đã hóa thân xuất sắc trong việc thể hiện cảm xúc của mình. Cũng từ đây, công chúng đã có thể mở rộng tầm mắt khi nhìn vào diễn xuất phong phú, thần thái của anh chàng khi hóa thân vào từng vai diễn. Khác với các diễn viên sớm nổi chóng tàn, Jung Hae In vẫn đang duy trì tốt phong độ.

Tên tuổi của nam diễn viên vụt sáng sau bộ phim Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi
Tên tuổi của nam diễn viên vụt sáng sau bộ phim Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi

Jung Hae In may mắn có cơ hội ghép đôi với những đàn chị gạo cội trong nghề. Tuy nhiên không vì thế mà anh để bản thân trở nên bị lép vế. Anh luôn biết cách giúp bản thân trở nên tỏa sáng nhờ vào khả năng hóa thân. Đồng thời, anh có thể bộc lộ tốt những nét tính cách của các nhân vật mà mình đảm nhiệm. Bên cạnh đó, anh cũng liên tục thử sức với nhiều hình tượng vai diễn khác nhau. Điều này giúp nam diễn viên có thêm cơ hội để trải nghiệm, học hỏi. Thông qua đó, anh chàng có thể chứng minh năng lực diễn xuất của mình với công chúng.

Những dự án mới trong tương lai

Vào cuối tháng 8/2020 Jung Hae In xác nhận tham gia dự án truyền hình Snowdrop. Bộ phim này còn có sự góp mặt của thành viên Blackpink Jisoo. Hiện bộ phim vẫn chưa ra mắt và đang được công chúng trông ngóng từng ngày một.

Ở độ tuổi 33, gia tài diễn xuất của nam diễn viên không đồ sộ bằng những tên tuổi khác. Tuy nhiên, ở mỗi vai diễn anh đều đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng anh vẫn có nét tươi trẻ của chàng trai đôi mươi. Nhan sắc của anh khiến bao cô gái đổ gục. Dù có một sự khởi đầu muộn nhưng mỹ nam 8x vẫn đang từng bước vươn lên. Anh đang dần chứng minh năng lực của mình để trở thành một ngôi sao thành công. Nếu đi đúng hướng như hiện tại, chẳng mấy chốc anh sẽ còn tỏa sáng hơn nữa.

Những thông tin về tiểu sử vừa rồi hy vọng đã cho bạn biết rõ Jung Hae In​ là ai và có cái nhìn toàn cảnh về sự nghiệp của nam diễn viên. Hy vọng rằng cái tên Jung Hae In sẽ ngày càng tỏa sáng hơn trước.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *